Hội nghị khách hàng: Gặp mặt các đại lí tiêu biểu nhân dịp xuân Bính Thân 2016

         Nhằm đánh giá tổng kết, rút kinh nghiệm trong công tác tiêu thụ sản phẩm, đồng thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những ý kiến đầy tâm huyết đóng góp , bổ sung của người tiêu dùng để sản phẩm của Tập đoàn Hoàng Hà vươn cao, vươn xa hơn nữa trên thị trường trong nước và Quốc tế. Ngày 4/3/2016 Tập đoàn Hoàng Hà đã tổ chức thành công  Hội nghị khách hàng, gặp mặt các đại lý tiêu biểu xuân Bính Thân 2016. Về dự Hội nghị khách hàng nhân dịp đầu xuân năm 2016 có các đồng chí trong ban lãnh đạo Tập đoàn, các ông bà Giám đốc các ban, các Công ty thành viên, Công ty liên doanh liên kết cùng hơn 50 đại lý trên toàn quốc.   


           Có thể nói, trong suốt quá trình hơn 13 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Hoàng Hà đã và đang tiếp tục khẳng định thương hiệu, đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên mọi phương diện. Để có được những thành quả, thành tích đã được ghi nhận như vậy, không thể không kể đến sự chung tay giữa Tập đoàn với các đại lý phân phối trên toàn quốc. Tất cả vì mục tiêu giúp khách hàng xây lên những ngôi nhà hạnh phúc. Vâng,“ Tập đoàn Hoàng hà- xây nhà hạnh phúc” là sự thể hiện sứ mệnh, mục tiêu của mỗi cán bộ, công nhân và các đại lý cùng thực hiện và cố gắng không ngừng nghỉ, để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, phù hợp với nhu cầu cũng như trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng.




Toàn cảnh Hội nghị


        Về dự và chỉ đạo buổi gặp mặt các đại lý tiêu biểu Ông Phạm Văn Thể- Chủ tịch HĐQT-TGĐ đã gửi lời chúc tết đồng thời gửi lời cảm ơn các nhà phân phối, các đại lý đã chung tay, sát cánh cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Ông Phạm Văn Thể cũng thông qua kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016 của Tập đoàn để các Nhà phân phối chủ động trong công tác đặt hàng và điều phối sản phẩm hàng hóa. Ngoài việc sản xuất theo kế hoạch các dòng sản phẩm truyền thống của Tập đoàn, năm 2016 Tập đoàn chú trọng vấn đề chất lượng sản phẩm nhằm giảm thiểu khiếu nại của khách hàng đây là vấn đề tồn tại của năm 2015.




Ông Phạm Văn Thể- Chủ tịch HĐQT-TGĐ phát biểu tại Hội nghị


        Sau bài phát biểu của ông Chủ tịch Tập đoàn, các đại biểu đại diện cho các nhà phân phối, các đại lý nhất trí quan điểm về mục tiêu chất lượng sản phẩm của Tập đoàn năm 2016, tiếp tục đóng góp các ý kiến xây dựng để Công ty ngày càng hoàn thiện sản phẩm đáp ứng thị yếu của người tiêu dùng.


         Hội nghị khách hàng nhân dịp đầu xuân 2016 của tập đoàn Hoàng Hà  kết thúc thành công, các đại biểu cùng tham dự tiệc và giao lưu văn nghệ với cán bộ, công nhân viên Tập đoàn. Qua Hội nghị này Tập đoàn đã thu lượm được nhiều ý kiến rất sát thực của các nhà phân phối, các đại lý để bổ sung, sửa đổi hoàn thiện cho sản phẩm ngày càng đẹp hơn, với những bàn tay nắm chặt đầy thiện ý giữa Lãnh đạo Tập đoàn và các nhà phân phối và các đại lý hi vọng vào một năm mới trần đầy hứa hẹn và thắng lợi.