Chương trình hưởng ứng tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ- PCCN của Tập đoàn Hoàng Hà lần thứ 18 năm 2016.

Ngày 18/ 03/ 2016, Tập đoàn Hoàng Hà đã tổ chức thành công chương trình Hưởng ứng tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ- PCCN nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của các tổ chức đoàn thể trong lao động, góp phần xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững.


Căn cứ vào ý kiến chỉ đạo của Thường vụ Đảng ủy và kế hoạch của ban chỉ đạo tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ- PCCN lần thứ 18 của Tập đoàn, Ban hỗ trợ đầu tư đã xây dựng kế hoạch và phối hợp với ban chấp hành công đoàn, ban lãnh đạo các đơn vị tổ chức thành công chương trình hưởng ứng tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ- PCCN .


Chương trình được tổ chức với mục đích nâng cao ý thức trách nhiệm của người sử dụng lao động, người lao động và các tổ chức đoàn thể trong doanh nghiệp, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động cải thiện lao động, bảo vệ sức khỏe người lao động, bệnh nghề nghiệp, phòng chống cháy nổ” xây dựng và phát triển văn hóa an toàn lao động”,  góp phần xây dựng tập đoàn vững mạnh.


Chủ đề của lễ phát động là “ người sử dụng lao động cùng các tổ chức đoàn thể và người lao động trong doanh nghiệp tích cực chủ động thực hiện các quyền và trách nhiệm của mình theo luật ATVSLĐ”. Sau khi Chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn  thông qua chương trình, đúng 7h30 ngày 18/ 03/ 2016, các ban ngành đoàn thể và các công nhân tiêu biểu của các đơn vị đã về dự đông đủ tại sân bóng đá nhân tạo của Tập đoàn để tổ chức lễ ra quân và kí cam kết.


Về dự lễ phát động có ông Phạm Văn Thể - Trưởng ban chỉ đạo - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cùng các ông (bà) Giám đốc, Phó giám đốc các ban chức năng, các Công ty Thành viên, liên doanh liên kết và  trên 100 lao động đại diện gần 2.000.000 lao động trong toàn Tập đoàn.


Phát biểu tại lễ phát động, ông Phạm Văn thể - Trưởng ban chỉ đạo – Chủ tịch HĐQT yêu cầu lãnh đạo các ban chuyên môn, các Công ty thành viên, liên doanh liên kết cần nâng cao hiệu quả quản lý, chỉ đạo, điều hành, tuyên truyền hướng dẫn cho người lao động thực hiện tốt công tác  an toàn vệ sinh lao động hạn chế ngăn ngừa nguy cơ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe người lao động, bảo vệ tài sản Doanh nghiệp tại các Nhà máy, công trường; Kiểm tra, rà soát bổ sung mạng lưới an toàn vệ sinh viên và hoạt động có hiệu quả  đồng thời xử lý nghiêm minh, kịp thời các hành vi vi phạm các quy trình, quy phạm,  nội quy lao động,  Luật lao động gây mất an toàn lao động đối với các cá nhân, tập thể vi phạm.




   


Hình ảnh lễ ra quân hưởng ứng tuần lễ ATVSLĐ- PCCN Tập đoàn Hoàng Hà

 

 Mở đầu lễ phát động, ông Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phạm Văn Thể đã có bài phát biểu và khai mạc chương trình Hưởng ứng tuần lễ về ATVSLĐ- PCCN tới tất cả các khối, ban và công nhân lao động trong Tập đoàn. 



Ông Chủ tịch Tập đoàn Phạm Văn Thể phát biểu khai mạc

 

 Sau bài phát biểu của ông Chủ tịch là chương trình ký cam kết giữa Giám đốc các đơn vị với chủ tịch HĐQT- TGĐ Tập đoàn. Chương trình diến ra hết sức nghiêm túc và nhanh gọn, đó là lời cam kết cho việc đảm bảo an toàn trong công tác lao động của mỗi đơn vị.



Lãnh đạo công ty CPgốm màu Hoàng Hà kí cam kết


   


   

Đại diện các đơn vị : Nhà máy gạch viền, nhà máy bao bì Hoàng Thạch.


 

 


Công ty TNHH Đồng Tâm, Ban Nhân sự hành chính kí cam kết. 


  


Ông Phạm Lương Thê- Giám đốc công ty TNHH MTV kết cấu thép kí cam kết  

( Đơn vị được tuyên dương trong công tác ATVSLĐ- PCCN năm 2015)


Với sự quyết tâm của Ban giám đốc các ban chuyên môn, các Công ty thành viên, liên doanh liên kết  hy vọng năm 2016 công tác an toàn vệ sinh lao động – phòng chống cháy nổ của Tập đoàn Hoàng  Hà sẽ gặt hái được nhiều thành công.


Một số hình ảnh của lễ ra quân: